503 lượt xem

Hợp tác chiến lược giữa Thuốc tốt 3 miền và Sữa non Elife

Tháng 5/2024, Thuốc tốt 3 miền đã ký kết hợp tác chiến lược với thương hiệu Sữa non Elife. Sự hợp tác này không chỉ là một sự liên kết giữa hai thương hiệu lớn mà còn mở ra cơ hội mới cho người tiêu dùng trong việc nâng cao sức khỏe và sự phát triển toàn diện.

Elife- Thương hiệu Sữa non cao cấp dành cho người Việt

Công ty cổ phần Elife thành lập với khát vọng mang đến nguồn sống hạnh phúc và sức khỏe cho hàng triệu người trên khắp nơi. Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe trong việc kiến tạo cuộc sống thịnh vượng thành công, Elife luôn chú trọng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của đa dạng đối tượng khách hàng.

Với nguồn nguyên liệu Sữa non được nhập khẩu 100% từ Mỹ, giúp Elife cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm Sữa non Elife được phát triển trên công thức chuẩn mực về nhu cầu và cơ địa của người Việt Nam, dinh dưỡng cân bằng, hàm lượng dưỡng chất cao, phù hợp cho từng đối tượng. Với các thành phần quý như: Sữa non, Lactoferrin, 2’FL HMO, MK7, AquaminF/Canxi từ tảo biển đỏ… đã tạo nên những sản phẩm tuyệt vời của Elife.

Hiện Elife đang sản xuất và phân phối gần 10 loại sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu cụ thể của mỗi người. Sản phẩm Sữa non của Elife có nhiều điểm nổi bật có thể kể đến như: Dễ tiêu hóa và hấp thu, cải thiện các vấn đề sức khỏe tiêu hóa, hệ thần kinh và hệ xương khớp mạnh mẽ, giúp ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường sức khỏe dẻo dai và tinh thần sảng khoái… Hương vị sữa thơm ngon dễ uống, ngay cả người có tiền sử dị ứng sữa và đạm sữa bò đều có thể dùng được. 

Thuốc tốt 3 miền- đối tác chiến lược thương hiệu Sữa non Elife 

Thuốc tốt 3 miền là một trong những công ty dược phẩm uy tín trên cả nước, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trang thiết bị y tế… có chất lượng tốt cùng với giá cả hợp lý trên thị trường. 

Ngoài những đối tác lớn trong nước như Traphaco, Dược Hậu Giang,….Thuốc tốt 3 miền luôn mong muốn tìm kiếm và hợp tác với những tập đoàn có tiếng trên toàn thế giới, từ đó đa dạng hoá các ngành hàng, các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Trong khi đó, Sữa Non Elife đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường sữa non, mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của người tiêu dùng với sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình chăm sóc chất lượng cao.

Tháng 5/2024, Thuốc tốt 3 miền rất vinh dự khi chính thức trở thành đối tác chiến lược với thương hiệu Sữa non Elife. Đây chính là cơ hội để Thuốc tốt 3 miền mang đến cho nhà thuốc, quầy thuốc và phòng khám những sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe của họ.  

Gian hàng Sữa non Elife
Gian hàng Sữa non Elife

Thuốc tốt 3 miền hy vọng mối quan hệ hợp tác chiến lược này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhà thuốc, quầy thuốc và phòng khám trong việc tiếp cận đa dạng hơn các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.