752 lượt xem

Thuốc Tốt 3 Miền cấp phát 300 cơ số thuốc miễn phí tại Tây Ninh

Ngày 26/07/2023 vừa qua, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023) và 78 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/08/2045-19/08/2023), Công ty CPDP Thuốc Tốt 3 Miền vinh hạnh khi phối hợp cùng tỉnh đoàn Tây Ninh, Ban thanh niên Công an nhân dân BCA tham gia tổ chức chương trình tri ân các Anh hùng liệt sĩ và hoạt động an sinh xã hội tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng tại Tây Ninh 

Nhằm tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, Cục công tác Đảng và công tác chính trị đã ban hành kế hoạch tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ và hoạt động an sinh xã hội kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ của tuổi trẻ CAND tỉnh Tây Ninh.

Phát động chương trình tri ân và hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Tây Ninh

Hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh 

Trong ngày 26/7, Tỉnh Đoàn Tây Ninh, Ban Thanh niên công an nhân dân đã thăm hỏi tặng quà 25 Mẹ Việt Nam anh hùng. Đoàn cũng Trao tặng 2 ngôi nhà 19/8 cho các gia đình chính sách, gia đình cán bộ chiến sỹ Công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời, khánh thành công trình thanh niên thắp sáng đường nội bộ nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 bằng đèn năng lượng mặt trời và công trình thanh niên “Số hóa các địa chỉ đỏ, bia mộ liệt sĩ CAND trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, Đoàn cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 300 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chức sắc trong vùng dân tộc, tôn giáo tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh và khởi công một Nhà đồng đội (trị giá 150 triệu đồng) tặng cho gia đình Thượng sĩ Phạm Huy Khang, chiến sĩ công an có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Tân Biên

Tối 26/07/2023, lễ viếng, dâng hương thắp nến tri ân đã được thực hiện tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Tân Biên (Đồi 82) thuộc xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên. Cách trung tâm thành phố và trụ sở tỉnh khoảng 30km, nghĩa trang mang quy mô cấp Quốc gia với gần 15.000 mộ anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu cùng 1.200 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là hoạt động đầy tính nhân văn và ý nghĩa của tuổi trẻ Tây Ninh thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên – Đồi 82

Thuốc Tốt 3 Miền đồng hành chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, Công ty CP Dược phẩm Thuốc Tốt 3 Miền luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội và thiện nguyện trong cộng đồng. Nhân dịp này, Thuốc Tốt 3 Miền đã tài trợ chương trình khám chữa bệnh, cấp phát miễn phí 300 cơ số thuốc với tổng trị giá 50.000.000 VNĐ cho người dân tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Thuốc Tốt 3 Miền tài trợ thuốc miễn phí với tổng giá trị 50.000.000VNĐ

Rất nhiều người dân là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đều có mặt từ rất sớm để được tham gia chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc đầy ý nghĩa này.

Thuốc Tốt 3 Miền đồng hành cùng chương trình khám bệnh, phát thuốc tại Tây ninh

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Đồng thời, chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, không chỉ nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, đoàn viên thanh niên mà còn là sự đóng góp hỗ trợ của các doanh nghiệp như Thuốc Tốt 3 Miền trong việc giúp đỡ, hỗ trợ chi phí chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân nghèo, người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh,… trên địa bàn.

Với những giá trị nhân văn từ các chương trình thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng, chắc chắn trong thời gian tới, Công ty CP Dược phẩm Thuốc Tốt 3 Miền sẽ còn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động hơn nữa, tại nhiều tỉnh/ thành phố khác trên cả nước.