918 lượt xem

Thuốc tốt 3 miền- đối tác chiến lược phân phối sản phẩm của Menarini

Tháng 3/2024, Thuốc tốt 3 miền chính thức thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Menarini nhằm đa dạng hóa việc cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc nhóm giảm đau, da liễu, kháng sinh, kháng histamin, kháng virus, tim mạch, tiêu hóa, thận tiết niệu,…

Tập đoàn Menarini: Tiên phong chăm sóc sức khỏe toàn diện từ Ý

Menarini là tập đoàn dược phẩm sinh học lớn nhất tại Ý, sở hữu lịch sử trải dài hơn 135 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh cao cả: “Chăm sóc sức khỏe toàn diện”, Menarini hiện diện tại hơn 100 quốc gia, mang đến giải pháp y tế hiệu quả cho người dân trên toàn cầu.

Trong những năm qua, Menarini liên tục giới thiệu và đưa các thuốc mới cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới vào thị trường Việt Nam, mang đến giải pháp hỗ trợ và phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh một cách hiệu quả. Với cam kết giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh trong một thế giới lành mạnh, Menarini đã không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm và hợp tác với các đối tác quốc tế như Thuốc tốt 3 miền.

Tập đoàn Menarini: Tiên phong chăm sóc sức khỏe toàn diện từ Ý
Tập đoàn Menarini: Tiên phong chăm sóc sức khỏe toàn diện từ Ý

Thuốc tốt 3 miền: Đối tác chiến lược phân phối sản phẩm của Menarini 

Thực tế, thị trường dược phẩm Việt Nam rất rộng, để tiếp cận sâu hơn và nhanh hơn, đưa sản phẩm tới tất cả các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc thì không thể thiếu sự song hành của một công ty phân phối. 

Thuốc tốt 3 miền là một trong những công ty dược phẩm uy tín trên cả nước, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trang thiết bị y tế… có chất lượng tốt cùng với giá cả hợp lý trên thị trường. 

Ngoài những đối tác lớn trong nước như Traphaco, Dược Hậu Giang,….Thuốc tốt 3 miền luôn mong muốn tìm kiếm và hợp tác với những tập đoàn dược phẩm có tiếng trên toàn thế giới, từ đó đa dạng hoá các ngành hàng, các nhóm sản phẩm điều trị có chất lượng cao. Và Thuốc tốt 3 miền rất vinh dự khi chính thức trở thành đối tác chiến lược với Tập đoàn Menarini kể từ tháng 3/2024.   

Thuốc tốt 3 miền phân phối các sản phẩm Menarini
Thuốc tốt 3 miền phân phối các sản phẩm Menarini

Thuốc tốt 3 miền hy vọng mối quan hệ hợp tác chiến lược này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhà thuốc, quầy thuốc và phòng khám trong việc tiếp cận đa dạng hơn các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.

Các nhóm sản phẩm của Menarini do Thuốc tốt 3 miền phân phối 

Một số nhóm sản phẩm của Menarini mà Thuốc tốt 3 miền phân phối như: kháng sinh, kháng virus, tiêu hóa, thận tiết niệu, dị ứng miễn dịch, tim mạch, kháng viêm giảm đau hạ sốt, chăm sóc da,…

Nhóm chăm sóc da 

  • Dermatix Ultra: Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm cải thiện sẹo với công thức tiên tiến mang tính đột phá được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại. Thành phần kết hợp với công nghệ CPX tiên tiến và Vitamin C ester độc đáo giúp làm phẳng, mềm, và mờ sẹo. 
  • Aptopiclair lotion, Aptopiclair cream: Kem dưỡng Atopiclair Cream có khả năng bảo vệ làn da khỏi viêm da cơ địa gây ngứa hoặc khô căng vô cùng hiệu quả. Cung cấp nước và tăng cường lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • Dermatix Wound Care: Dermatix Wound Care có thành phần chính là Cyclic, Polymeric siloxanes, vitamin C ester, có công dụng ngăn ngừa và giảm tình trạng sẹo trên da sau khi vết thương đã khép miệng.
Sản phẩm chăm sóc da Menarini do Thuốc tốt 3 miền phân phối 
Sản phẩm chăm sóc da Menarini do Thuốc tốt 3 miền phân phối 

Nhóm kháng viêm, giảm đau, hạ sốt 

  • Fastum: Gel bôi Fastum 2.5% thuộc dòng sản phẩm giảm đau, kháng viêm xương khớp nổi tiếng của công ty dược phẩm đến từ Ý này. Với thành phần được làm từ 2.5g hoạt chất ketoprofen cùng với đó là các tá dược được thêm vào như: carbomer, ethyl alcohol, dầu hoa cam, dầu hoa oải hương, triethanolamine, nước cất.

Gel bôi Fastum 2.5% nổi tiếng với khả năng giảm đau và kháng viêm tại chỗ trong các trường hợp đau xương khớp hay đau cơ do thấp khớp hay đau có nguồn gốc chấn thương: chấn thương, trật khớp, thâm tím, cứng cổ, đau lưng.

  • Sympal: Sympal là một thuốc giảm đau, kháng viêm được dùng để điều trị triệu chứng các tình trạng đau ở mức độ nhẹ đến trung bình, ví dụ như đau cơ hoặc đau khớp, đau bụng kinh, đau răng.
  • Arcoxia: Arcoxia 60mg có thành phần chính là Arcoxia được dùng để điều trị cấp tính và mãn tính các dấu hiệu và triệu chứng bệnh viêm xương khớp, điều trị viêm cột sống dính khớp, điều trị viêm khớp thống phong cấp tính, giảm đau cấp tính và mãn tính và điều trị chứng đau bụng kinh nguyên phát. 

Nhóm tim mạch

Nebilet 5mg là sản phẩm nổi bật trong các sản phẩm dược trị tăng huyết áp và suy tim của nhà Menarini đến từ Ý. Với thành phần công thức trong mỗi viên nén chứa 2,5mg SRRR-nebivolol (hoặc d-nebivolol) và 2,5mg RSSS-nebivolol (hoặc 1-nebivolol).

Nhóm kháng sinh

Ceclor Menarini là thuốc kháng sinh thuộc nhóm Cephalosporin mà Thuốc tốt 3 miền phân phối. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng nguyên nhân do vi khuẩn như viêm tai giữa, các tổn thương ngoài da, nhiễm trùng đường tiết niệu hay những bệnh lý liên quan đến nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Nhóm kháng virus

Epclusa là thuốc kết hợp giữa sofosbuvir và velpatasvir, được sử dụng để điều trị viêm gan C mãn tính – một bệnh xảy ra do tình trạng nhiễm virus ở gan. 

Thuốc kháng sinh, kháng virus do Thuốc tốt 3 miền phân phối 
Thuốc kháng sinh, kháng virus do Thuốc tốt 3 miền phân phối 

Nhóm tiêu hóa 

  • Espumisan: Với hoạt chất Simethicone, thuốc Espumisan được dùng trong điều trị các bệnh ở đường tiêu hóa liên quan đến tình trạng đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, sôi bụng do rối loạn tiêu hóa làm tích tụ khí bên trong. 
  • Spasmomen: Thuốc Spasmomen 40mg là sản phẩm của Menarini Group với thành phần chính Otilonium Bromide, là thuốc kháng cholinergic tổng hợp được sử dụng để điều trị hội chứng đại tràng kích thích (IBS).
  • Vemlidy: Thuốc Vemlidy thuộc nhóm thuốc kháng virus sử dụng toàn thân, chất ức chế phiên mã ngược nucleoside và nucleotide. Tenofovir có hoạt tính cụ thể đối với virus viêm gan B và virus suy giảm miễn dịch ở người (HIV-1 và HIV-2). 

Nhóm thận, tiết niệu

Primalis: thuộc nhóm ngành hàng bổ thận, tiết niệu với chiết xuất chính từ dầu cây cọ lùn, giúp nâng cao sức khỏe phái mạnh, hỗ trợ giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt và giảm các triệu chứng liên quan.

Nhóm dị ứng, miễn dịch 

Bilaxten 20mg được sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. Với thành phần chứa 20mg Bilastine giúp trị viêm mũi dị ứng, mày đay hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Là một nhãn hàng lớn sở hữu lịch sử trải dài hơn 135 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chắc chắn các dòng sản phẩm của Menarini sẽ chiếm được lòng tin ngày càng cao của các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ. Mong rằng, sự hợp tác chiến lược giữa Thuốc tốt 3 miền và Menarini sẽ gặt hái được thành công lớn, phân phối được nhiều sản phẩm đến tay khách hàng trên khắp toàn quốc.